วันอังคารที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ภาพบรรยากาศการเลี้ยงอาหารเด็กกำพร้า + เค้กชิ้นละ 10 บาท ทำเอง! ตอนที่ 1

จากบทความที่แล้วที่เล่าให้ฟัง เรื่องจะทำเค้กชิ้นละ 10 บาท ซัก 10 ถาดไปเลี้ยงเด็ก ๆ แต่เอาเข้าจริง ทำได้แค่ 6 ถาดก็เล่นเอาเกือบสว่างแล้วค่ะ

ทีนี้เอาภาพบรรยากาศมาบันทึกไว้ดูกันค่ะ ....
วันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม 2553 ที่เอาขนมเค้กไปเลี้ยงน้อง ๆ ที่มูลนิธิเด็ก (Foundation for Children) อยู่ที่ ซ.กระทุ่มล้ม 18 พุทธมณฑลสาย 4 จ.นครปฐม น้อง ๆ มีกัน 2 บ้านนะคะ บ้านเด็กเล็ก 38 คน บ้านเด็กโตขึ้นมาหน่อย มี 60 คน รวม ๆ แล้วประมาณ 100 คนค่ะ
 
ตอนเช้าตื่นขึ้นมา 9 โมงกว่ารีบอาบน้ำแต่งตัวค่ะ ระหว่างนั้นให้แฟนเอาเค้กใส่กล่องเตรียมไว้ ได้ 6 กล่องพอดิบพอดี

กว่าจะได้ฤกษ์ออกเดินทางก็สิบโมงค่ะ ต้องไปให้ถึงก่อน 11:30 น.

แอบถ่ายหน้าเค้กไว้ดูเล่น ๆ เห็นแล้วอยากขโมยน้อง ๆ กินก่อนเลยค่ะ สิบโมงแล้วหิวจัง

ไปถึงประมาณ 11 โมง เจอน้อง ๆ เด็กเล็กนั่งทานข้าวกันอยู่พอดีค่ะ น้อง ๆ ใส่เสื้อแดงทุกคนดูแล้วน่ารัก...น่าสงสารค่ะ มีน้องเล็ก ๆ ที่ยังดูแลตัวเองไม่ได้อีกส่วนนึงอยู่ในบ้านพักค่ะ

เลอะเทอะไปหมดเลย 555

น้องคนนี้ดูแล้วน่าสงสารที่สุดเลยค่ะ คือเห็นแกประคองเค้กไว้อย่างนี้ ไม่กินซักที หยิบช็อคโกแลตกินทีละอัน ๆ เยลลี่เม็ดสีแดงก็ยังไม่กิน ทั้ง ๆ ที่เด็กคนอื่นหยิบก่อนเลย ทำเหมือนกลัวมันจะหมดน่ะค่ะ สุดท้ายคนอื่นกินหมด แกก็ประคองเข้าไปในบ้านพักนะคะ

จากนั้นเจ้าหน้าที่พาไปบ้านพักเด็กโตขึ้นมาหน่อยค่ะ ตามไปดูได้ที่ตอนที่ 2 ได้เลยค่ะ ภาพบรรยากาศการเลี้ยงอาหารเด็กกำพร้า + เค้กชิ้นละ 10 บาท ทำเอง! ตอนที่ 2

ใครยังไม่ได้ดูภาพเค้กชิ้นละ 10 บาท ที่ทำไปเลี้ยงน้อง ๆ ที่มูลนิธิเด็ก คลิกเข้าไปดูที่นี่เลยค่ะ เลี้ยงอาหารเด็กกำพร้า + เค้กชิ้นละ 10 บาท ทำเอง!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น