วันอังคารที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ภาพบรรยากาศการเลี้ยงอาหารเด็กกำพร้า + เค้กชิ้นละ 10 บาท ทำเอง! ตอนที่ 2

ใครยังไม่ได้ดูภาพเค้กชิ้นละ 10 บาท ที่ทำไปเลี้ยงน้อง ๆ ที่มูลนิธิเด็ก คลิกเข้าไปดูที่นี่เลยค่ะ เลี้ยงอาหารเด็กกำพร้า + เค้กชิ้นละ 10 บาท ทำเอง!

แล้วเข้าไปดูภาพบรรยากาศ ตอนที่ 1 ได้ที่นี่ค่ะ ภาพบรรยากาศการเลี้ยงอาหารเด็กกำพร้า + เค้กชิ้นละ 10 บาท ทำเอง! ตอนที่ 1
มาว่ากันต่อ....

ไปถึงบ้านน้อง ๆ ที่โตขึ้นมาหน่อย กำลังนั่งโต๊ะรอทานข้าว มื้อนี้เป็น ข้าวเหนียว ส้มตำ หมูทอด น่าทานม๊ากกกกก ก็ได้ไปเสริฟอาหารให้น้อง ๆ ทานด้วย ตื่นเต้นจัง หุหุ


ดูภาพเด็ก ๆ ทานเค้กกันค่ะ สังเกตได้อย่างนึงว่า ส่วนใหญ่จะ "จก" เยลลี่ แล้วก็บัตเตอร์ครีมก่อน พอกินครีมหมดแล้วถึงค่อยกินตัวเค้กกัน คราวหน้าจะทำครีมไปหนา ๆ แป้ง บาง ๆ ใส่เยลลี่แบบตู้ม ๆ เลยค่ะ คราวนี้ตีครีมน้อยไปหน่อย แล้วไม่มีเวลามากเลยใส่เยลลี่ไปลูกเดียว

ชมภาพบรรยากาศการกินเค้กกันต่อค่ะ...

สังเกตุเจ้าหนูมุมบนขวา มองมาตาละห้อยเชียว


มีเด็กขี้อายอยู่ 2 คน จะถ่ายทีไรปิดหน้าทู้กที ตลกดีค่ะ ดีใจเห็นน้อง ๆ มีความสุข

ก่อนกลับเหลือบไปเห็นถุงขนม คิดว่าน่าจะมีใครเอามาบริจาคเลยแอบถ่ายมาค่ะ

จริง ๆ มีรูปเด็ก ๆ ที่อยู่ในบ้านเด็กอ่อน ที่ยังช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ แต่ผิดพลาดทางเทคนิค ถูกลบทิ้งไปซะก่อน เข้าใจว่าเอาลงเครื่องแล้วค่ะ อยากเอาภาพมาลงมากเลย น้อง ๆ น่ารักมากค่ะ ชีวิตไม่น่าเป็นอย่างนี้ค่ะ

โดยรวมที่มูลนิธินี้ บรรยากาศดีมากค่ะ อากาศถ่ายเทสะดวก ลมโกรก มีต้นไม้ บ่อน้ำ ลม ตึกก็ดูใหม่ ไม่โทรมนะคะ เด็ก ๆ น่าจะอยู่ดีกินดี แต่จิตใจนี่ก็คงไม่ดีเท่าเด็ก ๆ ที่ได้อยู่กับพ่อแม่ ใครมีโอกาสก็เอาเสื้อผ้าเป็นโหล ๆ ไปบริจาคน้อง ๆ ด้วยก็ดีค่ะ มีเสื้อผ้าใหม่ ๆ ใส่เด็ก ๆ จะได้ดีใจกันค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น